Quảng cáo trực tuyến của bạn liệu có hiệu quả?
Câu hỏi này có thể khó trả lời nếu bạn không có một nhóm chuyên gia giúp bạn hiểu được rằng quảng cáo trên thị trường trực tuyến luôn thay đổi. Mọi người đều quen thuộc với công cụ tìm kiếm và truyền thông qua các trang mạng xã hội nhưng công ty của bạn có đang làm đúng đích để tận dụng những lợi thế lớn từ 2 kênh đó không?
Những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn suy nghĩ về quảng cáo trực tuyến để thực hiện tốt hơn:
- Cách tiếp cận quảng cáo trực tuyến hiện tại của bạn có hiệu quả không?
- Bạn đang tiếp cận đối tượng mục tiêu nào?
- Cách tiếp cận quảng cáo di động của bạn là gì?
- Chiến lược nhắm mục tiêu của bạn là gì?
- Làm thế nào để cung cấp nội dung của bạn khác với những nội dung đã tồn tại?
- Bạn có đang sử dụng tất cả các nền tảng có sẵn để tạo ra khách hàng tiềm năng và / hoặc bán hàng hiệu quả nhất không?
Một số nhà quảng cáo không biết câu trả lời cho những câu hỏi này, những người khác biết câu trả lời nhưng thường không hài lòng với kết quả của họ. Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc tạo các chiến dịch tiếp thị trực tuyến mới và chỉnh sửa các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiện tại không đáp ứng theo các tiêu chuẩn của nhà quảng cáo.
Cho dù đó là nền tảng quảng cáo qua mạng xã hội như Facebook hay Twitter, một nền tảng tiếp thị tìm kiếm như Google AdWords hay các cơ hội quảng cáo trực tuyến khác, điều quan trọng là phải tận dụng tất cả các nền tảng quảng cáo trực tuyến hiện có phần lớn nhóm đối tượng mục tiêu của bạn. Chiến lược đa kênh trực tuyến này sẽ giúp tăng cơ hội chuyển đổi đối tượng đó thành khách hàng và đảm bảo chiến dịch thành công.
Nếu bạn không sử dụng kết hợp các kênh quảng cáo trực tuyến, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng quảng cáo qua xã hội thực sự hỗ trợ chuyển đổi từ các kênh kỹ thuật số khác cho nên hãy tận dụng đa kênh quảng cáo để chúng hỗ trợ cho nhau giải quyết vấn đề chuyển đổi khách hàng.
Tại sao lại chọn VIETNET chạy quảng cáo trực tuyến?
- Đối thủ cạnh tranh không có được sự nhanh nhẹn và hiệu quả như chúng tôi
- Dịch vụ quảng cáo trực tuyến của VietNet cho phép nhà quảng cáo sử dụng tất cả các nền tảng quảng cáo trực tuyến phù hợp nhất với mục tiêu tiếp thị của công ty – tất cả chỉ trả một chi phí quản lý. Chúng tôi có thể tìm thấy đa kênh phương tiện truyền thông trực tuyến hoàn hảo để tối đa hóa các mục tiêu trực tuyến.
- Chúng tôi cung cấp một nhóm duy nhất được đào tạo về tất cả các nguyên tắc quảng cáo trực tuyến (tìm kiếm, hiển thị và quảng cáo mạng xã hội). Phương pháp tiếp cận đơn nhóm, nhanh nhẹn này mang lại cho chúng tôi sự tự do và tính linh hoạt để nhanh chóng thay đổi chiến lược và nền tảng quảng cáo nếu cần để tạo nhiều khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng.
- Tất cả các thành viên của VietNet có những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để sử dụng đồng thời tất cả các lựa chọn quảng cáo dựa trên một khoản chi phí và mức chi tiêu tổng hợp cho quảng cáo.
Quy trình làm việc của chúng tôi tại dịch vụ này
# Tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn
- Phát triển từng cá nhân người mua để tránh việc chi phí lãng phí. Cho phép gửi tin nhắn được nhắm mục tiêu hơn trên các nền tảng để khai thác được khách hàng tiềm năng của bạn và hiểu được nhu cầu cụ thể của họ
- Tạo chiến dịch và phân bổ ngân sách trên nền tảng quảng cáo dựa trên số liệu hiệu suất, sử dụng sự kết hợp hiệu quả của các chiến thuật
# Tập trung chuyển đổi
- Tối đa hóa chuyển đổi song song với việc giảm thiểu được chi phí thực hiện điều đó
# Tối ưu hóa hàng ngày
- Thường xuyên theo dõi và quản lý các chiến dịch khi cần thiết nếu có thay đổi
# Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra
Khi có nhiều dữ liệu được dùng để chạy quảng cáo thì điều thay đổi đúng lúc là điều cần thiết. Để biết thay đổi đó có thể tác động đến hiệu suất thì chúng ta phải theo dõi và kiểm tra thường xuyên. Chúng tôi kiểm tra các trang đích và quảng cáo để thúc đẩy các yếu tố quảng cáo mang lại kết quả tốt nhất
# Báo cáo
- Báo cáo hàng tháng chi tiết thể hiện tiến bộ trên tất cả số liệu chiến dịch quảng cáo cũng như các mục đang được thực hiện để cải thiện hiệu suất
- Thống kê Analytics để đảm bảo lưu lượng truy cập và lượng chuyển đổi của bạn là chính xác. Mỗi người quản lý tài khoản đều được chứng nhận từ Google Analytics và được đào tạo để theo dõi chính xác theo dõi của bạn.
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!